Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Lợi ích của yến sào Nha Trang với bà bầu

Hiện nay trên thị trường, yến sào Nha Trang có rất nhiều loại nên khiến cho nhiều người hoang man trong việc chọn mua. Bên cạnh đó việc chế biến yến sào Nha Trang cũng khiến nhiều người thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách nấu các món ăn yến sào Nha Trang cho bà bầu nhé!
>> Học cách chưng yến sào với mật ong thơm ngon, mời bạn tham khảo: Cách chưng yến mật ong ngon nhất 

Lợi ích của yến sào Nha Trang với bà bầu

Yến sào Nha Trang thần dược cho bà bầu

Phụ nữ mang thai là đối tượng thường xuyên thiếu hụt các dưỡng chất gây ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân cũng như thai nhi trong bụng. Các dưỡng chất thường bị thiếu hụt bao gồm:
>> Xem thêm: Cách chưng yến sào với lá dứa bổ dưỡng nhất 

Sắt và Acid folic: Thiếu sắt ở phụ nữ mang thai có thể dẫn đến thai nhi phát triển chậm, thai lưu, suy dinh dưỡng bào thai, tai biến xuất huyết sau sinh. Thiếu Acid folic có thể khiến trẻ khuyết tật ống thần kinh, nứt đốt sống, não úng thủy, thiếu hồng cầu, sinh non và nhẹ cân.

Omega 3 (DHA và EPA): Thiếu Omega 3 có thể dẫn đến trầm cảm sau sinh, con trẻ dễ dị ứng.
Ngoài thiếu hụt dưỡng chất, phụ nữ mang thai thường phải đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp như suy giảm sức đề kháng, hệ miễn dịch, mắc bệnh do môi trường tác động, đau nhức, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, suy nhược cơ thể, rạn da, sệ da vùng bụng đùi,…
>> Bật mí công thức chưng tổ yến thơm ngon, mời bạn tham khảo: Cách chưng tổ yến sào giữ được nhiều dưỡng chất nhất 

Với hàm lượng thành phần protein cao lên tới 44-45% cùng 18 loại axit amin khác nhau, trong đó đó có những loại axit amin quý có hàm lượng cao như Aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) giúp cho yến sào Nha Trang có công dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt. Một số thành phần axit amin trong yến sào Nha Trang không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,05%) còn có tác dụng giúp hỗ trợ tăng truyền xung đột thần kinh, tăng cường trí nhớ, tăng cường sự hấp thụ tối đa nguồn vitamin D từ ánh sáng mặt trời.

Dùng yến sào Nha Trang giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, giúp bà bầu ăn ngon, ngủ ngon. Đồng thời giúp da của mẹ bầu và em bé sẽ trắng mịn, không sợ tàn nhang, nám và dạn da sau sinh. Bé sau khi sinh sẽ có nề tảng sức khỏe tốt và thông minh hơn.
>> Xem thêm: Cách chưng tổ yến bằng nồi điện hiệu quả 

Các món ăn ngon từ yến sào Nha Trang

Món chè yến

Đun nước đường kính, đổ lòng trắng trứng và vỏ trứng bóp vụn vào cho quyện lấy tạp chất trong nước đường, rồi dùng môi vớt ra. Như thế nước đường mới thật trong. Múc nước đường đun sôi ra bát nhỏ, thả yến đã hấp chín vào là được bát chè yến.

Chọn loại đường phèn trong vắt, bỏ vào bát nhỏ, thả yến đã làm sạch lên trên (có khi cho thêm lát sâm) rồi hấp cách thủy cho chín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét