Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Bà bầu có nên ăn yến sào Nha Trang ?

Bà bầu được xem như một trong những đối tượng siêu nhạy cảm trong thời kỳ này. Do đó việc sử dụng các loại thực phẩm cần phải vô cùng cẩn trọng để đảm bảo sự khỏe mạnh của cả mẹ lẫn con. Qua bài viết dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi bà bầu có nên ăn yến sào Nha Trang ? Cách dùng yến sào Nha Trang cho bà bầu? 

Bà bầu có nên ăn yến sào Nha Trang ?

Nguồn gốc của yến sào Nha Trang 

Yến sào Nha Trang là một trong những Bát trân (8 loại thực phẩm quý hiếm) của nước ta. Yến sào Nha Trang xuất hiện đã hơn 1000 năm ở các nước Đông Á , đặc biệt là ở Trung Quốc. Ở Trung quốc thời xưa chỉ có những nhà vua chúa hoặc dòng dõi quý tộc mới được thưởng thức yến sào Nha Trang. Những phi tần trong hậu cung của vua, họ xem yến sào Nha Trang như một loại thực phẩm dưỡng nhan, duy trì tuổi xuân.

Yến sào Nha Trang có nhiều công dụng đối với bà bầu, thai nhi, trẻ nhỏ , người già và cả người bệnh. Yến sào Nha Trang có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao. Yến sào Nha Trang cung cấp nhiều dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu và thai nhi trong bụng.

Yến sào Nha Trang rất tốt cho người mang thai

Yến sào Nha Trang làm giảm những triệu chứng thai nghén

Trong thời kỳ mang thai những thay đổi hormone làm bà bầu thường hay lo lắng, nôn mửa, biếng ăn … Dẫn đến tình trạng sức khỏe kém. Nếu bà bầu không đủ dinh dưỡng cung cấp cho thai nhi, em bé sinh ra sẽ không khỏe mạnh dễ bị bệnh. Trong yến sào Nha Trang có các dưỡng chất như Glycine, Isoleucine, Tryptophan có tác dụng làm cho tinh thần tỉnh táo, chống trầm cảm, và căng thẳng trong quá trình mang thai. Và với dưỡng chất Cr có trong yến sẽ giúp bà bầu ăn ngon ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho thai nhi.

Bà bầu có nên ăn yến sào Nha Trang ? 1

Yến sào Nha Trang giúp lấy lại dáng sau khi sinh

Làm phụ nữ thì ai cũng muốn có đẹp. Nhưng khi mang thai thì sẽ xuất hiện nhiều vết rạn nứt làm mất thẩm mỹ. Hay những thay đổi nội tiết làm cho da xấu, mụn, tàn nhan… Những lo lắng như vậy thường gặp ở bà bầu khi mang thai. Nhưng các bạn yên tâm đã có yến sào Nha Trang. Yến sào Nha Trang có chứa hoạt chất Threonine là dưỡng chất hình thành nên Elastine và Collagen, hai hợp chất có tác dụng rất lớn trong việc làm sáng da, căng da, giúp hết nám, tàn nhan… Đánh bay nguy cơ sẹo do những vết rạn nứt khi mang thai gây ra.

Yến sào Nha Trang bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu

Yến sào Nha Trang với bà bầu là một thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp bà bầu bổ sung những dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và con. Trong yến sào Nha Trang có những dưỡng chất quý hiếm như các loại protein , 18 loại axit amin, những khoáng chất như sắt (Fe) , đồng (Cu), Canxi (Ca)…. và nhiều loại dưỡng chất khác nữa. Những dưỡng chất trong yến sào Nha Trang rất dễ hấp thu. Ăn yến sào Nha Trang thường xuyên giúp cho bà bầu có một hệ miễn dịch hoàn hảo, một sức đề kháng cao với những tác nhân bên trong và ngoài cơ thể. Không chỉ tăng cường cho mẹ còn hình thành và hoàn thiện hệ miễn dịch cho thai nhi còn trong bụng mẹ. Giúp bé sinh ra có sức khỏe tốt , ít bị bệnh. Ngoài ra canxi có trong yến sào Nha Trang còn hỗ trợ cho sự hình thành xương sống của bé. Em bé khi được sinh ra sẽ cứng cáp và có một chiều cao lý tưởng cho tương lai sau này. Không chỉ thế, Tyrosine trong yến sào Nha Trang có chức năng kích thích sản sinh hồng cầu, kết hợp với các nguyên tố khoáng phong phú trong yến sào Nha Trang như Fe( Sắt ), Cu ( Đồng ) giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu máu.

Bà bầu có chế độ và khẩu vị ăn uống rất phức tạp vì thế để đạt hiệu quả tốt nhất cần có cách sử dụng yến sào Nha Trang đúng liều lượng đúng thời gian. Tham khảo cách sử dụng dưới đây:

+ Bà bầu đang mang thai nên dùng yến sào Nha Trang nguyên chất

+ Đối với những ai lần đầu sử dụng chỉ sử dụng khoảng 2gr để cơ thể thích nghi và dễ hấp thu hơn.

+ Ăn yến sào Nha Trang vào lúc nào là tốt nhất? Hiệu quả tốt nhất là khi đói vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét